Pages

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Quy định phòng khách sạn tại Nga mà du khách nên biết

Đặt phòng khách sạn ở Nga

Trong căn phòng khách sạn tại Liên bang Nga không được trang bị đồ dùng cá nhân như dép, lược, bàn chải đánh răng và kem đánh răng, dao cạo râu, dầu gội đầu ... Du khách mua vé máy bay đi nga giá rẻ phải đem theo vì đó là những thói quen của người bản địa.

Khách sạn ở Nga

Hầu hết các khách sạn đều có dịch vụ truyền hình trả tiền (chiếu phim giải trí dành cho người lớn). Nếu bạn không thấy như vậy vui lòng không nhấp PAY, nếu báo chí sau đó, nhưng sau đó bạn không nhìn thấy, vẫn phải trả tiền cho tài sản. Giá thấp nhất là $ 25 / phim.

Có lẽ trong một vài khách sạn sử dụng hệ thống Robot minibar (tủ lạnh chứa thực phẩm tự động), nếu không người dùng không nên dùng các nút sản phẩm, trong trường hợp báo chí nhận được thức ăn không được trả lại vì máy đã tính tiền.

Kiểm tra trong thời gian thường là 15:00 và trả phòng ra thường là 12h00.Khach 4 * 3 * hoặc ở Nga mang theo dịch vụ hành lý để nhường chỗ cho tự do như ở các nước châu Á. Thông thường chi phí cho dịch vụ này là khoảng 8-10 $ / 1valy.

Hành lý khi đi du lịch Nga

Theo quy định của hàng không Việt Nam, mỗi hành khách đặt vé máy bay đi nga giá rẻ được mang 30kg hành lý ký gửi và 7kg hành lý xách tay tối đa. Hành lý xách tay là 7kg / 1 người. Mỗi kg thực dư thừa sẽ bị đánh thuế Hàng không Việt Nam là $ 10 / kg (ở VN) và $ 06 / kg (ở Nga).



Các chuyến bay nội địa ở Nga gửi hành lý áp dụng là 20kg / 1khach.
Hành lý ký gửi không nên cung cấp cho kim cương, đá quý, hộ chiếu và các mặt hàng có giá trị bên trong để tránh mất các trường hợp.

Nga đi du lịch kinh nghiệm khi đi du lịch khách du lịch Nga được phép mua hàng miễn thuế trị giá $ 300 hoặc ít hơn, nếu một mặt hàng trên $ 300 phải đóng thuế nhập khẩu theo quy định của Hải quan Việt Nam.

Khách hoàn toàn mang thức ăn thô, rau, nước mắm, mắm tôm ... trong hành lý vì lý do an toàn của hành lý pham.Trong không mang theo vật sắc nhọn như dao, keo, làm móng tay ... và kem hay dạng lỏng như nước, nước hoa, dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.